fbpx iPhone 7 gặp lỗi nghiêm trọng, "Không có dịch vụ".

iPhone 7 gặp lỗi nghiêm trọng, “Không có dịch vụ”

MobileCenter Đànẵng

Rất nhiều người dùng iPhone 7 chính hãng đang gặp sự cố không thể kích hoạt iPhone “Không có dịch vụ”. Cho dù khu vực đang sử dụng có đầy đủ sóng điện thoại. Các thiết bị bị ảnh hưởng thuộc lô hàng Mã A1660.

Cụ thể, iPhone 7 có mã phiên bản A1660 dùng modem Qualcomm. Mã A1779 chạy modem Intel thì không thấy gặp lổi này.

Khi gặp sự cố, các thiết bị này sẽ liên tục báo “Không có dịch vụ”. Nếu người dùng khôi phục hay nâng cấp lại điện thoại sẽ xuất hiện thông báo “Không thể kích hoạt”. Lúc này chiếc iPhone của bạn sẽ trở thành cục “gạch”.

Apple vẫn chưa đưa ra nguyên nhân cụ thể của sự cố trên.

Được biết, sự cố này đã xảy ra trước đó vào tháng 5/2018 tuy nhiên với quy mô nhỏ hơn và số lượng người bị ảnh hưởng ít hơn so với hiện tại.

Nguồn: apple

MobileCenter Đànẵng
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!